Ngày thứ 85: 1-10-15

      Vậy là lại một đội mới sang để thay thế cho đội mình để tiếp tục cuộc hành trình hỗ trợ cho nhà máy ở Nhật Bản, Hình ảnh của những ngày đầu tiên vừa mới bước chân sang đất nước Nhật Bản lại tràn về. Những người cũ gặp gỡ những người mới để bàn giao những thứ cần thiết cho cuộc sống, những kinh nghiệm trong những ngày ở đây. Những người mới thì cứ lơ ngợ như những chú gà mới đến nơi ở mơi, cái gì cũng lạ, cái gì cũng thấy hiện đại làm sao. Lại một hành trình mới bắt đầu đối với các bạn đó, vẫn là một cánh cửa được khép lại với người này nhưng lại mở ra cho một người khác.
     Ngày hôm nay cũng là ngày mà mình nhận được thông tin khá là vui cho chuyến hành trình của cả đội, kết quả sản xuất tháng 9 đã được tổng kết và bộ phận nhóm mình đang làm đã có được 2 kỷ lục mới (new record) mà đã từ rất lâu rồi họ chưa có được. Và mình cũng nhớ lại cách đây 1 tháng, bác trưởng phòng cũng đã nói là kết quả tháng 8 công ty đã có lợi nhuận trong kinh doanh mà đã từ rất lâu rồi công ty chưa biết đến lợi nhuận là gì. Không biết có sự ảnh hưởng gì hay là may măn đến từ nhóm mình mà kết quả sản xuất kinh doanh của bộ phận cũng như công ty lại có sự cải thiện và phát triển tốt đến như vậy. Có một chút gì đó vui vui, thấy tự hào.

Không có nhận xét nào: