Ngày thứ 86: 02-10-15

      Hôm nay là ngày đầu tiên trong 3 ngày được gia hạn, và cũng là ngày cuối cùng mình hoàn thành và kết thúc công việc tại xưởng sơn của nhà máy Enbishi nơi mình có hành trình suốt thời gian qua. Có lẽ mình đã dành một tình cảm khá lớn cho nơi này, một ngày làm việc rảnh rỗi nhất trong thời gian làm việc ở đây, hết ngày này là mình sẽ không phải làm một công việc chân tay, cơ bắp của một công nhân làm 12 tiếng nữa. Nhưng không hiểu sao mình lại thấy buồn buồn suốt cả ngày, nhìn cái gì cũng thấy nhớ nhớ, đặc biệt 3 tiếng cuối giờ mình không còn đào tạo nhóm mới mà mình đứng làm việc một mình thì mình cảm thấy có một nỗi buồn ghê ghớm mà mình cứ trực khóc. Thực sự thời gian vừa qua mình đã phải làm việc rất vất vả về cơ bắp cho một người thường xuyên làm việc bằng đầu óc nhưng thực sự mình thấy rất vui vẻ, tinh thần của mình được tôi luyện rất nhiều. Và hơn thế nữa là sự đối sử nhiệt tình, tốt bụng và đầy thân thiện của những đồng nghiệp người Nhật Bản làm việc cùng mình trong suốt thời gian qua.

Không có nhận xét nào: