Ngày thứ 87: 3-10-15

    Ngày gia hạn thứ 2, Một ngày lang thang khắp khu vực mình đã từng đến để chia tay mà không biết có còn cơ hội quay lại nữa không. Đêm nay sẽ là đêm cuối cùng của một hành trình mà mình gọi là tham gia trại chiến binh Samurai, Cũng là một ngày hỗ trợ những thành viên mới sang thây thế công việc của đội mình tại đây về mọi thứ: những điểm cần lưu ý trong cuộc sống của người dân Nhật Bản, cách tự chăm sóc bản thân, những nới muốn đến, cần đến để chuẩn bị những thứ cần thiết cho hành trình gần 3 tháng tiếp theo tại sử sở hoa anh đào này. Mỗi người một cảm xúc trong ngày sắp sửa trở về bên gia đình, người thân, riêng tôi thì đúng là rất có mong muốn được trở về bên gia đình nhỏ bé của tôi, nhưng tôi ước sao tôi có thể mang được cái môi trường làm việc, cái phong cách sống, cái cuộc sống, cái môi trường nơi mang về đặt xung quanh bên gia đình và người thân của mình. Nơi đây đúng là một nơi thực sự đáng sống nhất trong những nơi mà tôi đã từng sống, từng đi qua.

Không có nhận xét nào: